×

Cách chọn vòng đá phong thủy cho tuổi Giáp Thìn 1964

Vòng đá phong thủy là một trong những vật trang sức mang những nét đặc trưng rất riêng biệt, lạ và độc đáo của nên văn hóa Châu Á nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Mỗi chiếc vòng tay đá phong thủy lại mang một ý nghĩa riêng...
Chúng tôi sẽ mang lại gì cho doanh nghiệp?
  • Bản dịch chuẩn nhanh chóng, đúng thời hạn
  • Đảm bảo thời gian chính xác và chi phí cạnh tranh
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng

Yêu cầu báo giá

    dich thuat haco
    5/5 - (100 bình chọn)

    Vòng đá phong thủy là một trong những vật trang sức mang những nét đặc trưng rất riêng biệt, lạ và độc đáo của nên văn hóa Châu Á nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Mỗi chiếc vòng tay đá phong thủy lại mang một ý nghĩa riêng biệt và phù hợp với từng đối tượng nhất định. Để hiểu rõ hơn về điều này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về cách lựa chọn vòng phong thủy cho tuổi Giáp Thìn 1964 qua bài viết sau đây.

    Quy Ty Hop Mau Gi 1

    1. Tìm hiểu chung về tuổi Giáp Thìn 1964

    Tuổi Giáp Thìn 1964 là những người sinh trong khoảng thời gian từ 13/02/1964 đến 31/01/1965 theo lịch dương. Tuổi Giáp Thìn 1964 thuộc mệnh Hỏa, Ngũ hành Phúc Đăng Hỏa tức có nghĩa là Lửa đèn dầu.

    Cách lựa chọn vòng đá phong thủy cho tuổi Giáp Thìn 1964

    Người tuổi Giáp Thìn 1964 là người có trí thông minh và có nhiều sáng kiến mới mẻ, họ am hiểu và giải quyết rất ổn thỏa mọi vấn đề, đồng thời, công việc dưới bàn tay họ được sắp xếp gọn gàng, đâu ra đấy. Tuổi 1964 cũng là người có tính cách tốt bụng và rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, họ cũng là người hay nổi giận, nóng tính nên dễ gây mất lòng.

    2. Cách lựa chọn vòng phong thủy cho tuổi Giáp Thìn 1964

    Để lựa chọn được vòng đá phong thủy phù hợp với tuổi Giáp Thìn 1964 ta đi xét xem người tuổi này phù hợp với những màu sắc gì? Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, tuổi Giáp Thìn 1964 mang mệnh Hỏa nên lựa chọn những màu sắc thuộc mệnh Mộc vì Mộc sinh Hỏa như màu xanh lá cây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những mà sắc thuộc về bản mệnh của mình như màu đỏ, cam hoặc màu tím. Lưu ý cần tránh tuyệt đối các màu sắc thuộc hệ Thủy vì Thủy khắc Hỏa như màu đen, xanh nước biển.

    Một số chất liệu vòng tay đá phong thủy phù hợp với tuổi Giáp Thìn 1964

    + Vòng mã não đỏ: giúp cân bằng cơ thể, giúp tinh thần minh mẫn, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực
    + Vòng thạch anh dâu tây: được xem như một lá bùa hộ mệnh mang đến tiền tài, cơ hội và may mắn.
    + Vòng tay hồng ngọc lựu: mang đến những may mắn tạo ra thành quả trong sự nghiệp; cải thiện các mối quan hệ nhất là đối với người đang trong tình trạng độc thân có thể mau chóng tìm được nửa kia của mình.
    + Vòng đá thạch anh hồng: giảm áp lực và căng thẳng để tạo ra sự thoải mái; giúp hấp thụ năng lượng tốt để mang đến điều may mắn.
    + Vòng đá Lông Công: kích hoạt các giác quan, trí óc để có nhiều đề xuất ý tưởng mới cho công việc; tăng sức hấp dẫn cho bản thân; mang đến môt tình yêu chung thủy và một tình bạn chân thành.

    Vòng tay đá phong thủy phù hợp với bản mệnh tuổi Giáp Thìn 1964

    + Vòng đá san hô đỏ: giúp tâm can được gột rửa để trở nên thanh tinh và trong sạch; đồng thời mang đến nhiều may mắn cho người đeo; giúp chủ nhân trở nên cứng rắn và mạnh mẽ hơn.
    Một vài chia sẻ về cách chọn vòng phong thủy cho người tuổi Giáp Thìn 1964 sẽ là cơ sở để bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm vòng phong thủy ưng ý nhất. Chúc bạn thành công!

    Bình luận của bạn

    Tin liên quan

    0983 820 520