×

5 Cách tăng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiêp bạn nên biết

Lợi nhuận chịu ảnh hưởng của nhiều nhân tố, nó là kết quả cuối cùng có liên quan đến nhiều khâu của quá trình sản xuất. Sau đây là 5 Cách tăng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiêp bạn nên biết bạn cần phải phấn đấu tăng lợi nhuận....
Chúng tôi sẽ mang lại gì cho doanh nghiệp?
  • Bản dịch chuẩn nhanh chóng, đúng thời hạn
  • Đảm bảo thời gian chính xác và chi phí cạnh tranh
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng

Yêu cầu báo giá

Lợi nhuận chịu ảnh hưởng của nhiều nhân tố, nó là kết quả cuối cùng có liên quan đến nhiều khâu của quá trình sản xuất. Sau đây là 5 Cách tăng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiêp bạn nên biết bạn cần phải phấn đấu tăng lợi nhuận.

Số khách hàng tiềm năngxTỷ lệ chuyển đổi=Số khách hàngxSố giao dịchxBình quân DS bán hàng=Tiền thu vàoxTỷ suất trên giá vốn=Lợi nhuận

5 Cách tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn

KHÁCH  HÀNG TIỀM NĂNGTỶ LỆ CHUYỂN ĐỔISỐ GIAO DỊCHDOANH SỐ BÁN HÀNG BÌNH QUÂNTỶ LỆ LỢI NHUẬN
1. QC trên báo địa phương1. Giấy cam kết1. Cung cấp dịch vụ tốt hơn, làm cho khách hàng cảm thấy đặt biệt, tạo cho khoảnh khắc tôi cuốn1. Tăng giá bán1. Gia tăng tỷ lệ lãi gộp/ Giá  bán
2. Báo hàng ngày2. Các định điểm độc đáo (USP)2. Hứa it, làm nhiều2. Đẩy mạnh bán hàng2. Bán nhiều hơn các sản phẩm có tỷ lệ lãi  gộp cao hơn.
3. QC trên đài phát thanh3. Phát triển dòng sản phẩm chuyên biệt  (Dịch thuật T. Trung, T. Hàn, T. Nhật)3. Tổ chức dịch vụ3. Giới thiệu và  gia tăng sản phẩm loại khác3. KHÔNG chiết khấu
4. QC trên Tivi4. Bán sản phẩm độc quyền (Tìm kiếm sp độc quyền)4. Giao hàng hóa nhất quán và tin cậy4. Cung cấp cho khách hàng sản phẩm rẻ hơn không bao gồm các tính năng đi kèm trong sản phẩm gốc (Down sell)4. Chỉ bán chất lượng
5. QC trên tạp chí5. Cung cấp5. Giữ liên lạc thường xuyên5. Sử dụng danh sách sản phẩm5. Bán nhãn hiệu riêng của bạn
6. QC trên tạp chí thương mại6. Tăng chủng loại và sự đa dạng (T. Việt + ĐT BPD)6. Thông báo với khách hàng tất cả các loại hàng hóa6. Sử dụng bảng hỏi6. Bán nhãn hiệu độc quyền
7. Bảng tin QC trường học7. In danh sách các lợi ích (Lợi ích của Dịch thuật…)7. Gia tăng chủng loại7. Cho phép thanh toán theo kì hạn7. Loại bỏ khách hàng hạng  C&D
8. Bảng tin QC chuyên ngành8. Sử dung danh sách quà tặng8. Giảm các hàng hóa lỗi thời8. Thu xếp vấn đề tài chính dễ dàng8. Lưu giữ chính sách dữ liệu
9. Tờ rơi in trong Báo, Tạp chí, và Bảng tin QC9. Bán Demo sản phẩm trước và sau9. Giới thiệu các hàng hóa nâng cấp thường xuyên (Luôn đưa ra những ý tưởng mới về sản phẩm,…)9. Thực hiện các dòng sản phẩm độc quyền9. Bán hàng trực tiếp qua email/ Intenet
10. Quan hệ công chúng10. Trưng bày mẫu10. Luôn luôn có hàng  hóa10. Sắp xếp lại khu vực trưng bày10. Bán hàng thông qua hình thức đa cấp
11. Thông cáo báo chí11. Brochurs chất lượng11. Cung cấp hợp đồng dịch vụ11. Bán sản phẩm tại khu vực khách hàng chọn11. Chi gửi hoa hồng cho đội ngũ bán hàng
12. Tờ rơi qua hộp thư12. Sách thông tin (Thông tin về DT, TV + ĐT. BPD)12. Bạn giữ các thông tin quan trọng của khách hàng, phát triển ngôn ngữ của bạn12. Chú trọng tới nguyên liệu bán hàng12. Đào tạo đội ngũ
13. Hanbooks tờ rơi phát ở lề đường13. Đưa ra giá  trị tăng thêm (Tặng sách cho HV)13. Sản phẩm của tuần/ tháng13. Thúc đẩy việc mua hàng13. Không trả tiền làm thêm ngoài giờ
14. Catologs14. Chào bán sản phẩm14.  Mời khách hàng quan lại14. Đóng gói sản phẩm14. Giảm qui mô đội ngũ
15. Brochures15. Theo xu hướng (Học tiếng Trung, T. Nhật…)15. Sử dụng cuộc gọi theo chu kỳ15. Sử dụng bảng hỏi15. Giảm đội ngũ quản lí không cần thiết
16. Trang vàng (Yellow pages)16. Danh sách sản phẩm QC16. Dán bảng tin16. Đội ngũ đóng gói sản phẩm16. Giảm chi phí đứng dẫn
17. Niên gián điện thoại gia  đình (White Pages)17. Thông tin về nhân viên17. Vận hành chương trình mua hàng thường xuyên17. Giới thiệu mua sản phẩm lớn hơn17. Hiệu suất cao, quản lí thời gian  và  năng suất
18. Danh bạ18. Viết những câu chuyện thú vị về doanh nghiệp18. Tạo thẻ thành viên VIP18. Phiếu mua hàng bằng tiền18. Thương lượng hợp đồng làm việc
19. Trao đổi thương mại (Mua bán sp)19. Đổi mới bao bì sản phẩm19. Thu thập dữ liệu của khách hàng quá khứ19. Chấp nhận trả hàng bằng pos, séc và thẻ tín dụng…19. Động viên khuyến khích đội ngũ
20.  Dữ liệu danh sách mua hàng20. Trưng bày phần thưởng/ giấy chứng nhận (Thương hiệu HACO)20. Đưa danh thiếp cho khách hàng20. Đảm bảo khách hàng biết toàn bộ danh sách sản phẩm dịch vụ20. Giảm thiểu các công đoạn trùng nhau
21. Thư mục tiếp21. Gửi tin nhắn21. Sử dụng thẻ mua nhiều hàng  hóa21. Tính phí tư vấn21. Biết chi phí thực sự
22. In trên các thư chuyển hàng22. Ứng dụng kế toán22. Bán hàng trước  hoặc thanh toán trước22. Bản hợp đồng dịch vụ22. Tính phần trăm chi phí cho doanh thu
23. Danh sách những người bàn hàng rong ưu tiên23. Cho phép đặt hàng qua email, giao hàng tận nơi23. Hợp đồng23. Bán bảo hiểm/ Giấy bảo hành23. Lập danh sách tiêu dùng hàng  tháng
24. Fax24. Gửi trước thông tin cuộc hẹn tới khách hàng24. Thông báo thêm nhiều ưu đãi24. Đào tạo đội ngũ24. Chỉ cho phép nhân viên mua  hàng khi được phép
25. Bảng QC Posters25. Quan điểm trưng bày bán hàng25.  Sắp xếp cuộc gọi tiếp theo25. Sử dụng kịch bản bán hàng25. Đơn hàng mua
26. Gói quà tặng26. Sử dụng kế hoạch thanh toán và  tài trợ26. Lên kế họah mua hàng trong tương lai với khách hàng26. Đào tạo khách hàng26. Kỹ năng thương lượng tốt hơn
27. QC trên thân xe taxi27. Chấp nhận thẻ tín dụng, séc có tính phí hàng ngày/ tuần27. Giới thiệu sản phẩm ở lần bán tiếp theo27. Bán nhiều chủng loại hàng hóa giá cao27. Giảm 10% tất cả các chi phí
28. QC trong rạp chiếu phim28. Tiến độ qui trình bán hàng28. Hệ thống nhắc nhở28. Tạo ra hình  ảnh chất lượng28. Tự tay thực hiện ở lần sản xuất đầu tiên
29. Nhà tài trợ29. Bán thử về Audio, Video  và CD bán hàng29. Chấp nhận trao đổi sản phẩm29. Chỉ cung  cấp dịch vụ  khách hàng hạng A29. Phế liệu
30. Danh thiếp30. In các bài báo30. Gia tăng mức độ mua hàng30. Loại bỏ khách hàng hạng C & D30. Giảm chủng loại
31. Internet/ Website31. Sử dụng bảng câu hỏi (với khách hàng)31. Chào bán những hàng hóa giảm giá31. Cho phép trao đổi sản phẩm31. Đẩy việc gửi hàng bán ra kho
32. QC thương hiệu trên các tòa nhà32. In Tầm nhìn/ mục tiêu của cty32. Tăng lượng khách hàng lặp lại32. Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà32. Để hàng tồn kho ít giá  trị
33. QC thương hiệu trên xe ô tô33. Sử dụng bảng câu hỏi33. Gửi hàng qua bưu điện có đảm bảo33. Tính phí giao hàng/ đóng gói33. Chỉ bán những hàng hóa, sp bản chạy
34. QC thương hiệu trong cửa hàng và lề đường34. Đồng phục đồng nhất34. Cho khách hàng  tiền hoặc toàn bộ giá trị34. Đối xử đặc biệt với khách hàng34. Mua số lượng lớn, thanh toán và làm thêm giờ
35. Cửa số trưng bày (Window Display)35. Sản phẩm dùng thử35. Giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm thay thế (Dịch thuật sang T. Nhật _ T. Hàn đắt thì có thể dịch tiếng Anh _ T.Anh là ngôn ngữ QT)35. Lập mục tiêu Doanh thu mõi lần bán hàng35. Mua trực tiếp
36. Tại các vị trí36. Buôn bán trong cửa hàng36. Quà/ thiệp vào những  dịp đặc biệt36. Đo lường  doanh thu  mỗi lần bán hàng36. Tự sản xuất
37. Vật phẩm quà tặng tại điểm bán37. Kịch bản bán hàng37. Chào bán thường xuyên trực tiếp qua email37. Khuyến khích khách hàng mua gói sản phẩm lớn hơn37. Nhãn dán nhỏ/ riêng trên gói sản phẩm
38. Đóng gói sản phẩm38. Chào đón và gọi tên khách hàng tiềm năng38. Liên tục theo dõi38. Khuyến khích đội ngũ bán những gói sản phẩm lớn hơn38. Không để thời gian trôi qua vô ích
39. Video / trưng bày cửa hàng39. Giới thiệu về mình39. Liên hệ từ xa39. Ngừng chiết khấu39. Cho thuê những khu vực còn trống
40. Quà tặng tại Trung tâm mua sắm40. Mỉm cười, xây dựng lòng tin và giao tiếp40. Tổ chức các cuộc thi40. Tăng giá trị40. Làm việc 2, thậm chí  3 ca
41. Tạo bảng tin QC theo ngành41. Đặt câu hỏi và lắng nghe41. Khuyễn mãi cho các khách hàng cũ41. Tặng những sản phẩm có giá trị cảm nhận41.Có cửa hàng nhỏ hơn
42. Sticker và nhãn42. Đưa ra ý tưởng và lời khuyên42. Bán hàng khép kín42. Khuyễn mãi42. Làm việc ở nhà
43. Nam châm tủ lạnh43. Educate on Value, not tập tập trung vào giá trị không phải là giá cả43. Fax43. Có khu vực bán giá rẻ43. Kinh doanh di động
44. Tên quà tặng khuyến mại44. Đưa ra thời gian phản hổi44. Quà tặng khuyễn mãi44. Đào tạo về giá  trị, không phải về giá cả44. Gia nhập/ Bắt đầu một nhóm mua hàn
45. QC bằng kinh khí cầu, banner trên máy bay45. Tăng kiến thức về sản phẩm (hiểu về dịch thuật, tiếng Việt, ĐT. BPD)45. Ngày càng hoàn thiện hơn để tăng cường lòng trung thành với khách  hàng45. Hỏi khách hàng mua thêm gì không?45. Tái  tài  trợ
46. Đồng phục/ Bảng tên46. Up sell, Cross Sell và Down Sell46. Hòa nhập với khách hàng46. Mua 3 tặng 146. Chú ý đến các phương tiện tài chính
47. Danh thiếp47. Hướng dẫn cách mua hàng như thế  nào, phải làm gì sử dụng kỹ thuật NLP.47. Đưa ra danh sách sản phẩm mua hàng47. Mua 1 tặng 147. Giảm kì  hạn thu tiền từ 30 ngày xuống còn 7 ngày
48. Mạng lưới người bán hàng48. Bán cảm xúc và ước mơ.48. Nhãn dán và stricker48. Vidoe về khuyến mãi48. Đầu tư vào công nghệ
49. Marketing từ xa (Telemarketing)49. Luôn luôn theo dõi49. Chào bán sản phẩm trực tiếp qua email49. HÌnh thức cửa hàng, đội ngũ và phương tiện giao hàng49. Hệ thống hóa qui trình, sử dụng nhân sự đối với các trường hợp ngoại lệ
50. Gọi điện trực tiếp50. Yêu cầu bán hàng, xác nhận bán hàng50.Catologues để khách mới có  thể đặt hàng lại.50. Giới thiệu các sản phẩm đắt nhất trước50.Tự động hóa càng  nhiều càng tốt
51. Đối thủ/ bảng khảo sát51. Cung cấp sự tươi mới51. Hợp tác khuyễn mại51. Có danh sách sản phẩm51. Bán máy móc/ thiết bị lỗ thời
52. Liên kết (doanh nghiệp – Người thụ hưởng)52. 1-800 số điện thoại trả lời52. Bán sản phẩm và dịch vụ của người khác (T. Trung + T. Nhật)52. Có số tiền tối thiểu mỗi đơn hàng52.Thanh lí hàng hóa cũ
53. Liên minh chiến lược53. Giái trí, rượu và mới cơm53. Thuê/ Bán dữ liệu của bạn53. Chấp nhận đặt cọc53. Giảm chi phí thuế
54. Bảng tin cho liên minh chiến lược.54. Theo dõi tính cạnh tranh54. Liệc tục lọc dữ liệu54. Cân nhắc Định phí, không phải là biểu phí
55. Viết sách55. Qui trình mua hàng dễ dàng55. Lưu trữ dữ liệu khách hàng55. Tuyển dụng nhân viên chuyên môn
56. Hội thảo và sự kiện56. Đo lường tỷ lệ chuyển đổi56. Kể câu chuyện lôi cuốn56. Thuê ngoài
57. Business Showcase _ Display Tables57. Đào tạo toàn bộ đội ngũ  bán hàng/ dịch vụ57. Xây dựng mối quan hệ57. Di chuyển cơ sở kinh doanh
58. Business Open House58. Khích lệ nhân viên58. Biết tên khách hàng58. Chi trả tiền mặt hơn là lãi vay
59. Chiến dịch gây quĩ59. Khảo sát khách hàng trong quá khứ59. Nói với khách hàng tên đầy  đủ của bạn59. Chỉ mua những gì  bạn cần
60. Triển lãm60. Khảo sát những  người không muốn mua hàng60. Trở thành bạn bè của họ60. Sự dụng thẻ tín dụng công ty với điểm ưu đãi và  không phải trả lãi trong 15 ngày
61. Tại các bữa tiệc61. Văn phòng, phương tiện và đội ngũ61. Chào bán sản phẩm dùng thử61.Thuê các mặt bằng có  tính thuế cao
62. Mạng lưới MKT (CĐ ngôn ngữ VN)62. Khích lệ người mua hàng62. Giới thiệu sản phẩm mới62. Thay đổi tài khoản
63. Nhà Phân phối/ Đại lí63. Văn phòng sáng, tolet sạch sẽ, máy điều hòa, phòng cho trẻ em chơi, nhạc nền63. Đào tạo đội ngũ63. Xin tài trợ, vay mượn
64. Licensecs/ Franchiese64. Chấp nhận trao đổi sản phẩm64. Chào bán cổ phần của công ty64. Giữ tối thiểu các chi phí chung
65. Chợ ngoài trời65. Mua các sản phẩm đặc biệt65. Tăng cường các sản phẩm bán chạy65. Ngưng chạy những  QC không hiệu quả
66. Thay đổi/ mở thêm nhiều vị trí66. Khan hiếm hàng66. Quản lí thời gian liên tục66. Đo lường mọi thứ
67. Bán hàng nhiều giờ khác nhau67. Thuê thêm nhân viên bán hàng67. Lên lịch thời gian liên tục67. Định khoản thường xuyên
68. Mở thêm các khu vực mới68. Thay đổi thư trực tiếp68. Trả hóa đơn thành toán điện thoại

 

69. Kiểm tra và đo lường69. Thu thập tất cả chi tiết về khách hàng
70. Khích lệ đội ngũ bán hàng70. Giữ liên lạc với  khách hàng
71. Kích lệ đội ngũ mua hàng (Quà tặng, KM)71. Trao đổi có qua có lại
72. Hệ thống cơ hội kinh doanh (referral) _ BNI72. Tham gia nhà máy
73. Bán đấu giá qua website73. Mục tiêu có khách hàng tiềm năng tốt hơn.

74. Hồ sơ doanh nghiệp và danh thiếp

74. QC trên tay nắm cửa75. Mẹo QC qua việc gửi thư trực tiếp
75. Dịch vụ cho các dân cư mới76. Tư vấn miễn phí
77. Quà tặng kèm khi mua hàng

 

78. Luôn có hàng hóa
79. Cung cấp sự độc đáo
80. Lập mục tiêu khách hàng

Tin liên quan

0983 820 520