×

5 Cách tăng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiêp bạn nên biết

Lợi nhuận chịu ảnh hưởng của nhiều nhân tố, nó là kết quả cuối cùng có liên quan đến nhiều khâu của quá trình sản xuất. Sau đây là 5 Cách tăng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiêp bạn nên biết bạn cần phải phấn đấu tăng lợi nhuận....
Chúng tôi sẽ mang lại gì cho doanh nghiệp?
  • Bản dịch chuẩn nhanh chóng, đúng thời hạn
  • Đảm bảo thời gian chính xác và chi phí cạnh tranh
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng

Yêu cầu báo giá

    dich thuat haco
    5/5 - (100 bình chọn)

    Lợi nhuận chịu ảnh hưởng của nhiều nhân tố, nó là kết quả cuối cùng có liên quan đến nhiều khâu của quá trình sản xuất. Sau đây là 5 Cách tăng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiêp bạn nên biết bạn cần phải phấn đấu tăng lợi nhuận.

    Số khách hàng tiềm năng x Tỷ lệ chuyển đổi = Số khách hàng x Số giao dịch x Bình quân DS bán hàng = Tiền thu vào x Tỷ suất trên giá vốn = Lợi nhuận

    5 Cách tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn

    KHÁCH  HÀNG TIỀM NĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI SỐ GIAO DỊCH DOANH SỐ BÁN HÀNG BÌNH QUÂN TỶ LỆ LỢI NHUẬN
    1. QC trên báo địa phương 1. Giấy cam kết 1. Cung cấp dịch vụ tốt hơn, làm cho khách hàng cảm thấy đặt biệt, tạo cho khoảnh khắc tôi cuốn 1. Tăng giá bán 1. Gia tăng tỷ lệ lãi gộp/ Giá  bán
    2. Báo hàng ngày 2. Các định điểm độc đáo (USP) 2. Hứa it, làm nhiều 2. Đẩy mạnh bán hàng 2. Bán nhiều hơn các sản phẩm có tỷ lệ lãi  gộp cao hơn.
    3. QC trên đài phát thanh 3. Phát triển dòng sản phẩm chuyên biệt  (Dịch thuật T. Trung, T. Hàn, T. Nhật) 3. Tổ chức dịch vụ 3. Giới thiệu và  gia tăng sản phẩm loại khác 3. KHÔNG chiết khấu
    4. QC trên Tivi 4. Bán sản phẩm độc quyền (Tìm kiếm sp độc quyền) 4. Giao hàng hóa nhất quán và tin cậy 4. Cung cấp cho khách hàng sản phẩm rẻ hơn không bao gồm các tính năng đi kèm trong sản phẩm gốc (Down sell) 4. Chỉ bán chất lượng
    5. QC trên tạp chí 5. Cung cấp 5. Giữ liên lạc thường xuyên 5. Sử dụng danh sách sản phẩm 5. Bán nhãn hiệu riêng của bạn
    6. QC trên tạp chí thương mại 6. Tăng chủng loại và sự đa dạng (T. Việt + ĐT BPD) 6. Thông báo với khách hàng tất cả các loại hàng hóa 6. Sử dụng bảng hỏi 6. Bán nhãn hiệu độc quyền
    7. Bảng tin QC trường học 7. In danh sách các lợi ích (Lợi ích của Dịch thuật…) 7. Gia tăng chủng loại 7. Cho phép thanh toán theo kì hạn 7. Loại bỏ khách hàng hạng  C&D
    8. Bảng tin QC chuyên ngành 8. Sử dung danh sách quà tặng 8. Giảm các hàng hóa lỗi thời 8. Thu xếp vấn đề tài chính dễ dàng 8. Lưu giữ chính sách dữ liệu
    9. Tờ rơi in trong Báo, Tạp chí, và Bảng tin QC 9. Bán Demo sản phẩm trước và sau 9. Giới thiệu các hàng hóa nâng cấp thường xuyên (Luôn đưa ra những ý tưởng mới về sản phẩm,…) 9. Thực hiện các dòng sản phẩm độc quyền 9. Bán hàng trực tiếp qua email/ Intenet
    10. Quan hệ công chúng 10. Trưng bày mẫu 10. Luôn luôn có hàng  hóa 10. Sắp xếp lại khu vực trưng bày 10. Bán hàng thông qua hình thức đa cấp
    11. Thông cáo báo chí 11. Brochurs chất lượng 11. Cung cấp hợp đồng dịch vụ 11. Bán sản phẩm tại khu vực khách hàng chọn 11. Chi gửi hoa hồng cho đội ngũ bán hàng
    12. Tờ rơi qua hộp thư 12. Sách thông tin (Thông tin về DT, TV + ĐT. BPD) 12. Bạn giữ các thông tin quan trọng của khách hàng, phát triển ngôn ngữ của bạn 12. Chú trọng tới nguyên liệu bán hàng 12. Đào tạo đội ngũ
    13. Hanbooks tờ rơi phát ở lề đường 13. Đưa ra giá  trị tăng thêm (Tặng sách cho HV) 13. Sản phẩm của tuần/ tháng 13. Thúc đẩy việc mua hàng 13. Không trả tiền làm thêm ngoài giờ
    14. Catologs 14. Chào bán sản phẩm 14.  Mời khách hàng quan lại 14. Đóng gói sản phẩm 14. Giảm qui mô đội ngũ
    15. Brochures 15. Theo xu hướng (Học tiếng Trung, T. Nhật…) 15. Sử dụng cuộc gọi theo chu kỳ 15. Sử dụng bảng hỏi 15. Giảm đội ngũ quản lí không cần thiết
    16. Trang vàng (Yellow pages) 16. Danh sách sản phẩm QC 16. Dán bảng tin 16. Đội ngũ đóng gói sản phẩm 16. Giảm chi phí đứng dẫn
    17. Niên gián điện thoại gia  đình (White Pages) 17. Thông tin về nhân viên 17. Vận hành chương trình mua hàng thường xuyên 17. Giới thiệu mua sản phẩm lớn hơn 17. Hiệu suất cao, quản lí thời gian  và  năng suất
    18. Danh bạ 18. Viết những câu chuyện thú vị về doanh nghiệp 18. Tạo thẻ thành viên VIP 18. Phiếu mua hàng bằng tiền 18. Thương lượng hợp đồng làm việc
    19. Trao đổi thương mại (Mua bán sp) 19. Đổi mới bao bì sản phẩm 19. Thu thập dữ liệu của khách hàng quá khứ 19. Chấp nhận trả hàng bằng pos, séc và thẻ tín dụng… 19. Động viên khuyến khích đội ngũ
    20.  Dữ liệu danh sách mua hàng 20. Trưng bày phần thưởng/ giấy chứng nhận (Thương hiệu HACO) 20. Đưa danh thiếp cho khách hàng 20. Đảm bảo khách hàng biết toàn bộ danh sách sản phẩm dịch vụ 20. Giảm thiểu các công đoạn trùng nhau
    21. Thư mục tiếp 21. Gửi tin nhắn 21. Sử dụng thẻ mua nhiều hàng  hóa 21. Tính phí tư vấn 21. Biết chi phí thực sự
    22. In trên các thư chuyển hàng 22. Ứng dụng kế toán 22. Bán hàng trước  hoặc thanh toán trước 22. Bản hợp đồng dịch vụ 22. Tính phần trăm chi phí cho doanh thu
    23. Danh sách những người bàn hàng rong ưu tiên 23. Cho phép đặt hàng qua email, giao hàng tận nơi 23. Hợp đồng 23. Bán bảo hiểm/ Giấy bảo hành 23. Lập danh sách tiêu dùng hàng  tháng
    24. Fax 24. Gửi trước thông tin cuộc hẹn tới khách hàng 24. Thông báo thêm nhiều ưu đãi 24. Đào tạo đội ngũ 24. Chỉ cho phép nhân viên mua  hàng khi được phép
    25. Bảng QC Posters 25. Quan điểm trưng bày bán hàng 25.  Sắp xếp cuộc gọi tiếp theo 25. Sử dụng kịch bản bán hàng 25. Đơn hàng mua
    26. Gói quà tặng 26. Sử dụng kế hoạch thanh toán và  tài trợ 26. Lên kế họah mua hàng trong tương lai với khách hàng 26. Đào tạo khách hàng 26. Kỹ năng thương lượng tốt hơn
    27. QC trên thân xe taxi 27. Chấp nhận thẻ tín dụng, séc có tính phí hàng ngày/ tuần 27. Giới thiệu sản phẩm ở lần bán tiếp theo 27. Bán nhiều chủng loại hàng hóa giá cao 27. Giảm 10% tất cả các chi phí
    28. QC trong rạp chiếu phim 28. Tiến độ qui trình bán hàng 28. Hệ thống nhắc nhở 28. Tạo ra hình  ảnh chất lượng 28. Tự tay thực hiện ở lần sản xuất đầu tiên
    29. Nhà tài trợ 29. Bán thử về Audio, Video  và CD bán hàng 29. Chấp nhận trao đổi sản phẩm 29. Chỉ cung  cấp dịch vụ  khách hàng hạng A 29. Phế liệu
    30. Danh thiếp 30. In các bài báo 30. Gia tăng mức độ mua hàng 30. Loại bỏ khách hàng hạng C & D 30. Giảm chủng loại
    31. Internet/ Website 31. Sử dụng bảng câu hỏi (với khách hàng) 31. Chào bán những hàng hóa giảm giá 31. Cho phép trao đổi sản phẩm 31. Đẩy việc gửi hàng bán ra kho
    32. QC thương hiệu trên các tòa nhà 32. In Tầm nhìn/ mục tiêu của cty 32. Tăng lượng khách hàng lặp lại 32. Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà 32. Để hàng tồn kho ít giá  trị
    33. QC thương hiệu trên xe ô tô 33. Sử dụng bảng câu hỏi 33. Gửi hàng qua bưu điện có đảm bảo 33. Tính phí giao hàng/ đóng gói 33. Chỉ bán những hàng hóa, sp bản chạy
    34. QC thương hiệu trong cửa hàng và lề đường 34. Đồng phục đồng nhất 34. Cho khách hàng  tiền hoặc toàn bộ giá trị 34. Đối xử đặc biệt với khách hàng 34. Mua số lượng lớn, thanh toán và làm thêm giờ
    35. Cửa số trưng bày (Window Display) 35. Sản phẩm dùng thử 35. Giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm thay thế (Dịch thuật sang T. Nhật _ T. Hàn đắt thì có thể dịch tiếng Anh _ T.Anh là ngôn ngữ QT) 35. Lập mục tiêu Doanh thu mõi lần bán hàng 35. Mua trực tiếp
    36. Tại các vị trí 36. Buôn bán trong cửa hàng 36. Quà/ thiệp vào những  dịp đặc biệt 36. Đo lường  doanh thu  mỗi lần bán hàng 36. Tự sản xuất
    37. Vật phẩm quà tặng tại điểm bán 37. Kịch bản bán hàng 37. Chào bán thường xuyên trực tiếp qua email 37. Khuyến khích khách hàng mua gói sản phẩm lớn hơn 37. Nhãn dán nhỏ/ riêng trên gói sản phẩm
    38. Đóng gói sản phẩm 38. Chào đón và gọi tên khách hàng tiềm năng 38. Liên tục theo dõi 38. Khuyến khích đội ngũ bán những gói sản phẩm lớn hơn 38. Không để thời gian trôi qua vô ích
    39. Video / trưng bày cửa hàng 39. Giới thiệu về mình 39. Liên hệ từ xa 39. Ngừng chiết khấu 39. Cho thuê những khu vực còn trống
    40. Quà tặng tại Trung tâm mua sắm 40. Mỉm cười, xây dựng lòng tin và giao tiếp 40. Tổ chức các cuộc thi 40. Tăng giá trị 40. Làm việc 2, thậm chí  3 ca
    41. Tạo bảng tin QC theo ngành 41. Đặt câu hỏi và lắng nghe 41. Khuyễn mãi cho các khách hàng cũ 41. Tặng những sản phẩm có giá trị cảm nhận 41.Có cửa hàng nhỏ hơn
    42. Sticker và nhãn 42. Đưa ra ý tưởng và lời khuyên 42. Bán hàng khép kín 42. Khuyễn mãi 42. Làm việc ở nhà
    43. Nam châm tủ lạnh 43. Educate on Value, not tập tập trung vào giá trị không phải là giá cả 43. Fax 43. Có khu vực bán giá rẻ 43. Kinh doanh di động
    44. Tên quà tặng khuyến mại 44. Đưa ra thời gian phản hổi 44. Quà tặng khuyễn mãi 44. Đào tạo về giá  trị, không phải về giá cả 44. Gia nhập/ Bắt đầu một nhóm mua hàn
    45. QC bằng kinh khí cầu, banner trên máy bay 45. Tăng kiến thức về sản phẩm (hiểu về dịch thuật, tiếng Việt, ĐT. BPD) 45. Ngày càng hoàn thiện hơn để tăng cường lòng trung thành với khách  hàng 45. Hỏi khách hàng mua thêm gì không? 45. Tái  tài  trợ
    46. Đồng phục/ Bảng tên 46. Up sell, Cross Sell và Down Sell 46. Hòa nhập với khách hàng 46. Mua 3 tặng 1 46. Chú ý đến các phương tiện tài chính
    47. Danh thiếp 47. Hướng dẫn cách mua hàng như thế  nào, phải làm gì sử dụng kỹ thuật NLP. 47. Đưa ra danh sách sản phẩm mua hàng 47. Mua 1 tặng 1 47. Giảm kì  hạn thu tiền từ 30 ngày xuống còn 7 ngày
    48. Mạng lưới người bán hàng 48. Bán cảm xúc và ước mơ. 48. Nhãn dán và stricker 48. Vidoe về khuyến mãi 48. Đầu tư vào công nghệ
    49. Marketing từ xa (Telemarketing) 49. Luôn luôn theo dõi 49. Chào bán sản phẩm trực tiếp qua email 49. HÌnh thức cửa hàng, đội ngũ và phương tiện giao hàng 49. Hệ thống hóa qui trình, sử dụng nhân sự đối với các trường hợp ngoại lệ
    50. Gọi điện trực tiếp 50. Yêu cầu bán hàng, xác nhận bán hàng 50.Catologues để khách mới có  thể đặt hàng lại. 50. Giới thiệu các sản phẩm đắt nhất trước 50.Tự động hóa càng  nhiều càng tốt
    51. Đối thủ/ bảng khảo sát 51. Cung cấp sự tươi mới 51. Hợp tác khuyễn mại 51. Có danh sách sản phẩm 51. Bán máy móc/ thiết bị lỗ thời
    52. Liên kết (doanh nghiệp – Người thụ hưởng) 52. 1-800 số điện thoại trả lời 52. Bán sản phẩm và dịch vụ của người khác (T. Trung + T. Nhật) 52. Có số tiền tối thiểu mỗi đơn hàng 52.Thanh lí hàng hóa cũ
    53. Liên minh chiến lược 53. Giái trí, rượu và mới cơm 53. Thuê/ Bán dữ liệu của bạn 53. Chấp nhận đặt cọc 53. Giảm chi phí thuế
    54. Bảng tin cho liên minh chiến lược. 54. Theo dõi tính cạnh tranh 54. Liệc tục lọc dữ liệu 54. Cân nhắc Định phí, không phải là biểu phí
    55. Viết sách 55. Qui trình mua hàng dễ dàng 55. Lưu trữ dữ liệu khách hàng 55. Tuyển dụng nhân viên chuyên môn
    56. Hội thảo và sự kiện 56. Đo lường tỷ lệ chuyển đổi 56. Kể câu chuyện lôi cuốn 56. Thuê ngoài
    57. Business Showcase _ Display Tables 57. Đào tạo toàn bộ đội ngũ  bán hàng/ dịch vụ 57. Xây dựng mối quan hệ 57. Di chuyển cơ sở kinh doanh
    58. Business Open House 58. Khích lệ nhân viên 58. Biết tên khách hàng 58. Chi trả tiền mặt hơn là lãi vay
    59. Chiến dịch gây quĩ 59. Khảo sát khách hàng trong quá khứ 59. Nói với khách hàng tên đầy  đủ của bạn 59. Chỉ mua những gì  bạn cần
    60. Triển lãm 60. Khảo sát những  người không muốn mua hàng 60. Trở thành bạn bè của họ 60. Sự dụng thẻ tín dụng công ty với điểm ưu đãi và  không phải trả lãi trong 15 ngày
    61. Tại các bữa tiệc 61. Văn phòng, phương tiện và đội ngũ 61. Chào bán sản phẩm dùng thử 61.Thuê các mặt bằng có  tính thuế cao
    62. Mạng lưới MKT (CĐ ngôn ngữ VN) 62. Khích lệ người mua hàng 62. Giới thiệu sản phẩm mới 62. Thay đổi tài khoản
    63. Nhà Phân phối/ Đại lí 63. Văn phòng sáng, tolet sạch sẽ, máy điều hòa, phòng cho trẻ em chơi, nhạc nền 63. Đào tạo đội ngũ 63. Xin tài trợ, vay mượn
    64. Licensecs/ Franchiese 64. Chấp nhận trao đổi sản phẩm 64. Chào bán cổ phần của công ty 64. Giữ tối thiểu các chi phí chung
    65. Chợ ngoài trời 65. Mua các sản phẩm đặc biệt 65. Tăng cường các sản phẩm bán chạy 65. Ngưng chạy những  QC không hiệu quả
    66. Thay đổi/ mở thêm nhiều vị trí 66. Khan hiếm hàng 66. Quản lí thời gian liên tục 66. Đo lường mọi thứ
    67. Bán hàng nhiều giờ khác nhau 67. Thuê thêm nhân viên bán hàng 67. Lên lịch thời gian liên tục 67. Định khoản thường xuyên
    68. Mở thêm các khu vực mới 68. Thay đổi thư trực tiếp 68. Trả hóa đơn thành toán điện thoại

     

    69. Kiểm tra và đo lường 69. Thu thập tất cả chi tiết về khách hàng
    70. Khích lệ đội ngũ bán hàng 70. Giữ liên lạc với  khách hàng
    71. Kích lệ đội ngũ mua hàng (Quà tặng, KM) 71. Trao đổi có qua có lại
    72. Hệ thống cơ hội kinh doanh (referral) _ BNI 72. Tham gia nhà máy
    73. Bán đấu giá qua website 73. Mục tiêu có khách hàng tiềm năng tốt hơn.

    74. Hồ sơ doanh nghiệp và danh thiếp

    74. QC trên tay nắm cửa 75. Mẹo QC qua việc gửi thư trực tiếp
    75. Dịch vụ cho các dân cư mới 76. Tư vấn miễn phí
    77. Quà tặng kèm khi mua hàng

     

    78. Luôn có hàng hóa
    79. Cung cấp sự độc đáo
    80. Lập mục tiêu khách hàng

     

    About

    Haco Accuracy Is Vital Best Practices For Medical Document Translation 02

    Haco Dich Thuat Xay Dung Dich Thuat Tai Lieu Nganh Xay Dung 001

    Dichthuahaco Dia Diem Dich Thuat Tieng Anh Tai Mien Bac Chat Luong Nhat 02 1

    Dichthuathaco Dich Tieng Anh Chuyen Nganh Ky Thuat Chuan Chuyen Nganh 01

    Bình luận của bạn

    Tin liên quan

    0983 820 520