×

DOWNLOAD PHẦM MỀM DỊCH THUẬT TRADOS 2015

Dịch thuật HACO chia sẻ link Download phần mềm Trados 2015 cho các bạn đang có nhu cầu sử dụng Ngày nay phần mềm hỗ trợ dịch thuật đã trở thành công cụ phổ biến trong ngành dịch thuật như: phần mềm trados, phần mềm transit, phần mềm memoq, phần...
Chúng tôi sẽ mang lại gì cho doanh nghiệp?
  • Bản dịch chuẩn nhanh chóng, đúng thời hạn
  • Đảm bảo thời gian chính xác và chi phí cạnh tranh
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng

Yêu cầu báo giá

    dich thuat haco
    5/5 - (100 bình chọn)

    Dịch thuật HACO chia sẻ link Download phần mềm Trados 2015 cho các bạn đang có nhu cầu sử dụng

    Ngày nay phần mềm hỗ trợ dịch thuật đã trở thành công cụ phổ biến trong ngành dịch thuật như: phần mềm trados, phần mềm transit, phần mềm memoq, phần mềm wordfast, phần mềm Memsource Editor, phần mềm Across.

    Một trong những phần mềm được yêu thích nhất đó là phần mềm Phần mềm Trados.

    Phần mềm trados 2015 là phiên bản mới nhất được xây dựng với nhiều ưu việt hơn so với phiên bản trados 2014 cũng như các phiên bản trước đó như:

    Cải thiện chất lượng bản dịch.

     ”SDL Trados Studio đã được phát triển với đảm bảo chất lượng như một điểm nhấn quan trọng. Phần mềm trados 2015 sẽ bổ sung thêm chức năng nhiều hơn, không chỉ để hỗ trợ đầu ra chất lượng, mà còn giúp bạn đánh giá và thực hiện theo các tiêu chuẩn chất lượng được chỉ định.

    Phần mềm trados 2015 là sự mong đợi của nhiều người dịch để giúp cải thiện chất lượng bản dịch và năng suất dịch.

    Hiệu suất dịch

    Cải thiện chất lượng luôn luôn là một nguyên tắc cốt lõi của SDL Trados Studio. Việc đảm bảo hiện có chất lượng (QA) Checker trong SDL Trados Studio cung cấp một loạt các kiểm tra bảo đảm chất lượng theo thời gian thực tự động và có thể được tùy chỉnh để đáp ứng các tiêu chuẩn cụ thể của bạn. Đó là điều đặt biệt bạn nếu không có thể bỏ qua, chẳng hạn như bắt lỗi hai space, hoặc dấu chấm câu, hoặc trùng lặp từ…

    Nâng cao chất lượng bộ nhớ dịch (Translation memory)

    Bộ nhớ dịch (TM) là những tài nguyên có giá trị của mỗi người dịch, mỗi công ty dịch. Chúng có thể được sử dụng cho nhiều dự án trong tương lai với hiệu quả đem lại đó là không bao giờ phải dịch 2 lần cùng một câu, đoạn văn bản, hoặc gợi ý dịch từ cho các câu giống nhau từ 70-99%..

    Phần mềm trados 2015 phát triển để đảm bảo rằng bạn có thể duy trì TM chất lượng cao nhất. Các tính năng hiện đang có sẵn để giúp bạn duy trì chất lượng của TMS của bạn bao gồm; Phát hiện và thay thế văn bản trong một TM, soạn thảo sau đó đến các văn bản và cập nhật TM với bất kỳ sửa đổi đã được thực hiện để tập song ngữ của bạn trong quá trình xem xét.

    Tính năng mới giúp nâng cao chất lượng TM

    SDL Trados Studio 2015 sẽ cung cấp các chức năng bổ sung để giúp bạn duy trì chất lượng TM của bạn.

    Phần mềm sẽ giúp làm giảm những lỗi do người dịch thường mắc

    Tất cả chúng ta thỉnh thoảng mắc sai lầm khi chúng ta đang gõ. SDL Trados Studio cung cấp tính năng mà bạn có thể được cảnh báo để giúp bạn nhanh chóng tránh và sửa chữa bất kỳ lỗi thường gặp khi dịch.

    Download phần mềm trados 2015 tại đây: Link

    http://www.mediafire.com/download/omc9yd1y413w99q/SDL+Trados+2014.rar

    Tin liên quan

    0983 820 520